Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Cơ hội sở hữu iPhone 6 miễn phí tại Nhật Cường Mobile

Xếp hình lâu để sở hữu iPhone 6 miễn phí





CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH, TIN NÓNG VỀ CÁC SẢN PHẨM ĐÌNH ĐÁM: IPHONE, IPAD, MACBOOK,...CHỈ CÓ TẠI 24H
Mới đây, nhà sản xuất Apple đã chính thức công bố iPhone 6 sẽ được ra mắt vào ngày 9/9/2014 tới, kèm theo đó là các thông tin chi tiết về sản phẩm này. Đây là thế hệ iPhone đầu tiên sở hữu 2 phiên bản màn hình 4.7 inch và 5.5 inch. Với công nghệ màn hình tiên tiến, cấu hình được nâng cấp đáng kể, chiếc iPhone này được coi là một siêu phẩm đáng được cả thế giới kỳ vọng.

Cơ hội sở hữu iPhone 6 miễn phí tại Nhật Cường MobileThứ Tư, ngày 03/09/2014 14:00 PM (GMT+7)Chỉ còn vài ngày nữa, chiếc Smartphone thế hệ tiếp theo của đại gia đình Apple sẽ được ra mắt. Để thỏa mãn sự quan tâm và mong đợi của người hâm mộ, Nhật Cường Mobile gửi tặng khách hàng cơ hội vàng sở hữu iPhone 6 toàn toàn miễn phí.


Xếp hình lâu để sở hữu iPhone 6 miễn phí - 1

Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone 6 tại website: Nhatcuong.com
Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về giá của chiếc iPhone 6, nhưng để có thể trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này, chắc chắn người tiêu dùng phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Tại Việt Nam, các tín đồ của Apple cũng đang rất mong chờ và muốn sở hữu chiếc Smartphone đẳng cấp này, dù mức giá có thể sẽ khá cao.

Xếp hình lâu để sở hữu iPhone 6 miễn phí - 2

iPhone 6 – Sự kỳ vọng của đông đảo người tiêu dùng
Để thỏa mãn kỳ vòng của hàng triệu người tiêu dùng Việt, Nhật Cường Mobile xin gửi tới quý khách hàng 1 mini Game thú vị mang tên: Bạn xếp hình có lâu không? Tại website của Nhật Cường Mobile, Game xếp hình khá quen thuộc này sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều với cách thức chơi và tính điểm mới.

Xếp hình lâu để sở hữu iPhone 6 miễn phí - 3

Cụ thể, từ ngày 3/9 đến ngày 30/9/2014, quý khách hàng vui lòng truy cập vào Website: Nhatcuong.com để thử sức mình với trò chơi xếp hình thú vị. Khách hàng nào có thời gian xếp hình lâu nhất sẽ giành được giải thưởng ngày, bên cạnh đó chiếc Apple iPhone 6 chính hãng cũng sẽ đến với những ai kiên trì và khéo léo. Một dịp để khách hàng vừa giải trí, chơi game, vừa tìm cơ hội sở hữu chiếc iPhone 6 mơ ước tại nhatcuong.com. Hãy tham gia ngay và đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này các bạn nhé.

Xếp hình lâu để sở hữu iPhone 6 miễn phí - 4

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Showroom trên toàn hệ thống của Nhật Cường Mobile tại Hà Nội (04 39385000 hoặc 19006688):
- Showroom Nhật Cường - 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 12 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 57 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 10 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 214 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường - 33 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Showroom Nhật Cường – 93 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thông tin chi tiết thêm tại website: http://nhatcuong.com/

View the original article here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét