Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Dự đoán cấu hình và giá bán iWatch

Khi Apple ra mắt iOS 8, một số tiện ích trên hệ điều hành này như HeathKit, Homekit và HandOff… đã gợi mở về sự xuất hiện của một chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Apple. Ngày ra mắt iPhone 6 tới đây có thể là thời điểm hợp lý nhất để thiết bị này trình làng.
i-7075-1409738555.jpg

Tuy nhiên một cái tên rõ ràng cho sản phẩm này vẫn chưa được Apple xác nhận, giới công nghệ thường truyền tai nhau tên gọi “iWatch”, có vẻ khá hợp lý trong cách đặt tên sản phẩm của Apple. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết iWatch được ra mắt vào ngày 9/9 và sẽ là phụ kiện đi kèm với iPhone 6. Theo báo cáo gần đây, Apple đã thuê Angela Ahrendts, cựu giám đốc điều hành thương hiệu thời trang Burberry và cũng là cựu giám đốc bán hàng của hãng đồng hồ cao cấp Tag Heuer tại Thụy Sỹ để tham gia dự án chế tạo đồng hồ thông minh. iWatch được cho là vừa mang nét cổ điển của những chiếc đồng hồ truyền thống vừa toát lên vẻ hiện đại đặc trưng của Apple. Đi kèm với thiết kế đột phá là một vài thông số kỹ thuật của đồng hồ thông minh này cũng được dự đoán. Màn hình kích thước 1,3 inch hoặc 1,5 inch, tấm nền Amoled, bảo vệ bằng đá sapphire ở mặt ngoài. Khả năng chống nước xâm nhập và hoạt động tốt dưới nước. Hệ thống SoC được tích hợp nhiều cảm biến, giao tiếp trường gần NFC, sạc không dây, pin dung lượng 200 đến 250mAh, trợ lý ảo SiriiWatch sẽ là thiết bị cần thiết cho những ai quan tâm đến sức khỏe của mình nhờ ứng dụng HealthKit trong iOS 8, ứng dụng này sẽ kết hợp với một loạt các thiết bị y tế và theo dõi tình trạng luyện tập của người dùng. Khi tập thể dục, Helthkit sẽ thông qua iWatch để thông báo tốt hơn, hệ thống chip mới sẽ được tích hợp thêm cảm biến để đo lường lượng calo đốt cháy, độ ẩm, và mồ hôi... Apple cũng đã thuê Nike FuelBand - nhà sáng lập và chuyên gia thẩm mỹ tại Jay Blahnik - vào năm ngoái để tính toán bài tập hợp lý nhất cho từng thể trạng cụ thể.
 ww-9976-1409738555.jpg
NFC chưa từng xuất hiện trên các sản phẩm của Apple, nhưng khả năng iPhone 6 và iWatch sẽ đều được trang bị giao tiếp này là rất cao, vì thanh toán không dùng tiền mặt đang là xu hướng mới và phát triển mạnh trong năm 2014, thanh toán này cũng hoạt động chủ yếu qua giao tiếp NFC Apple cũng đã đàm phán với các hãng và nhà bán lẻ để hỗ trợ thanh toán không dây rộng rãi hơn. Apple vẫn đang giữ bí mật về iWatch cho tới phút chót, chưa có một thông báo nào cho thấy Apple đã đưa vào sản xuất hàng loạt các sản phẩm đồng hồ thông minh. Chính vì vậy, nếu được giới thiệu vào ngày 9/9 thì có khả năng phải tới cuối tháng 11 sản phẩm này mới chính thức lên kệ. Giá dự kiến cho iWatch ​​vào khoảng 300 USD cho cấu hình cơ bản, nhưng với các tùy chọn cao cấp giá bán có thể lên hơn 1.000 USD.Theo Nghe Nhìn
View the original article here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét